25 พฤษภาคม 2560

เราเป็นอย่างนี้ไหม?

พระเยซูไม่ได้กอบกู้เรา
ให้เป็นคนดี

แต่กอบกู้เรา
ให้มีโอกาสใหม่+ชีวิตใหม่
เพื่อเราจะรับใช้
ด้วยการให้ชีวิต+พระคริสต์ในสังคมโลก

โอกาสใหม่
แก่ผู้ที่เราสัมพันธ์เกี่ยวข้อง
แก่ผู้คน+ชุมชน

เพราะว่าพระกิตติคุณของพระคริสต์
ทำงานในแต่ละบุคคล
เพื่อเป็นพลังรับใช้
ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสังคม/โลก
ให้เป็นแผ่นดินของพระเจ้า


ปล. การเป็น "คนดี" เป็นผลพลอยได้จาก "ชีวิตใหม่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น