03 กันยายน 2562

คำประกาศแห่งความเชื่อศรัทธาของฉัน วันที่ 2

ในสายตา หรือ มุมมองของพระเจ้า ฉันเป็นคนพิเศษ
พระองค์รักเมตตาฉันอย่างไม่มีเงื่อนไข
ฉันจะมีอนาคตที่รุ่งโรจน์
องค์พระผู้เป็นเจ้าได้ประทานสิ่งต่าง ๆ  ตะลันต์ พรสวรรค์ และความสามารถแก่ฉัน 
วันนี้  ฉันได้รับพระคุณมากมาย  และ ใช้สิทธิอันชอบธรรม ในการดูแลและใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อจัดการในชีวิต
ขอบพระคุณพระองค์สำหรับความโปรดปรานของพระเจ้าในชีวิตฉัน ที่ทรงเป็นโล่ปกป้อง และ ยังเปิดโอกาสต่าง ๆ สำหรับฉัน
ฉันจะไม่ทุกข์ยากขัดสนในสิ่งใด  แต่ความอุดมมั่งคั่งของพระองค์  พระปัญญาอันแหลมคม  และการปกป้องอย่างปลอดภัยจากพระเจ้า
ได้ห้อมล้อมชีวิตของฉันไว้
นี่คือคำประกาศแห่งความเชื่อศรัทธาของฉัน
และนี่คือศรัทธาปฏิบัติในชีวิตประจำวันของฉัน
แล้ว ฉันมีมุมมองตนเองตามสายตาของพระเจ้า และตามของประทานที่มีในชีวิตฉัน  หรือ ฉันมองตนเองตามอย่างที่คนรอบข้างมอง และ บอกฉัน?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น