02 กันยายน 2562

คำประกาศแห่งความเชื่อศรัทธาของฉัน วันที่ 1

พระเจ้าทรงมีพระพรพิเศษเฉพาะสำหรับชีวิตของฉัน
ฉันจะเห็นโอกาสดีดีที่เปิดสำหรับฉัน
ฉันขอบพระคุณที่ความโปรดปรานของพระเจ้าที่ล้อมรอบฉันเป็นเหมือนโล่ที่ปกป้องกำบังฉันไว้
พระพรพระเจ้าจะยกชูชีวิตของฉันขึ้นสูงกว่าที่ฉันปรารถนาและใฝ่ฝัน
พลังแห่งพระพรของพระเจ้าในชีวิตของฉันกำลังเกิดขึ้นและเห็นชัดเจนมากยิ่งๆขึ้นทุกวัน

นี่คือคำประกาศแห่งความเชื่อศรัทธาของฉัน


และนี่คือศรัทธาปฏิบัติในชีวิตประจำวันของฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น