04 กันยายน 2562

คำประกาศแห่งความเชื่อศรัทธาของฉัน วันที่ 3

ฉันมีจิตใจที่ดี เปี่ยมด้วยความคิดที่เยี่ยมยอด 
มิใช่ความคิดแห่งความพ่ายแพ้
ด้วยความเชื่อ  ฉันจึงมีความสามารถที่ดี
ฉันได้มีการเตรียมพร้อม
ได้รับการหนุนเสริมเพิ่มพลัง
ความคิดของฉันได้รับการชี้นำจากเบื้องบนทุกวัน
ไม่มีอุปสรรคใดที่จะเอาชนะฉันได้
เพราะความนึกคิดจิตใจของฉัน
ได้รับการกำหนดเพื่อชัยชนะ
ชีวิตของฉันดีขึ้นและดีขึ้นทุกๆวัน

ฉันเป็นผู้มีชัย  มิใช่ผู้พ่ายแพ้

นี่คือคำประกาศแห่งความเชื่อศรัทธาของฉัน

และนี่คือศรัทธาปฏิบัติในชีวิตประจำวันของฉัน


ทุกวันนี้ ฉันคิดว่า ตนเป็นเหยื่อหรือผู้มีชัยชนะในชีวิต?
แล้วความเป็นจริงในพฤติกรรมของฉันแต่ละวัน
เป็นไปอย่างที่ตนคิดหรือแตกต่าง?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น