09 กันยายน 2562

คำประกาศแห่งความเชื่อศรัทธาของฉัน วันที่ 4


ฉันจะพูดแต่คำพูดและทำในสิ่งที่เป็นความเชื่อที่ฉันเชื่อ

สิ่งที่เป็นชัยชนะในตัวฉัน ในครอบครัว ในชุมชน
และในอนาคตของฉัน

คำพูดที่ฉันใช้จะมิเป็นเพียงคำพูดที่อธิบายสถานการณ์เท่านั้น

ฉันจะใช้คำพูดที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ ที่ฉันเป็นอยู่

เป็นคำพูดที่ทำให้เกิดการโปรดปราน
เป็นคำพูดที่ช่วยให้เกิดการผ่อนคลาย
เป็นคำพูดที่ทำให้เกิดการรักษาเยียวยา
เป็นคำพูดที่ทำให้เกิดการพลิกฟื้นใหม่

และเป็นคำพูดที่เป็นความรักอย่างลุ่มลึกจากพระเจ้า
พระเจ้าจะเป็นผู้ที่กระทำให้เกิดสิ่งดีในตัวฉัน
พระองค์จะทรงนำ และ วางฉันไว้ในที่ที่เหมาะสมถูกต้อง
ในเวลาที่ถูกต้อง และพบกับคนที่เหมาะสม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น