11 กันยายน 2562

คำประกาศแห่งความเชื่อศรัทธาของฉัน วันที่ 5


ฉันเชื่อมั่นว่า ฉันได้รับการเสริมสร้างให้ทำงานได้ดีเยี่ยม
พระเจ้ามีแผนการชีวิตสำหรับฉัน

ฉันได้รับการสร้างขึ้นอย่างน่าประหลาดอัศจรรย์ใจ
ฉันได้รับการทรงเลือก และ รับการทรงหนุนเสริมเพิ่มพลัง
โดยพระผู้ทรงสร้างแห่งจักรวาลนี้

พันธนาการ และ ความจำกัดต่าง ๆ ในชีวิตฉัน
ได้รับการปลดเปลื้อง

เป็นเวลาที่ชีวิตฉันจะฉายแสงโชติช่วง
ชีวิตฉันจะโคจรสูงขึ้นไปเป็นลำดับ
มีชัยชนะเหนืออุปสรรคทั้งปวง

ฉันจะพบและมีประสบการณ์แห่งความมีชัย
ที่ไม่เคยประสบมาก่อน

นี่คือคำประกาศแห่งความเชื่อศรัทธาของฉัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น