24 กันยายน 2562

คำประกาศแห่งความเชื่อศรัทธาของฉัน วันที่ 6


ฉันเชื่อมั่นว่า พระเจ้าทรงสร้างฉันให้เป็น “หัว” มิใช่ “หาง”
องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงนำหน้าชีวิตฉันไป

พระองค์ทำให้ทางชีวิตที่คดเคี้ยวของฉันให้เที่ยงตรง
องค์พระผู้เป็นเจ้าจะเปลี่ยนความสิ้นหวังในชีวิตของฉัน
ให้เป็นความหวังในพระองค์

พระองค์จะเปลี่ยนความกลัวลานเป็นดวงดาวที่เจิดจำรัส
พระองค์จะทรงอวยพระพรงานต่าง ๆ ที่ฉันลงมือทำ
และสิ่งต่าง ๆ ที่ฉันสัมผัสเริ่มต้นจะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง

อนาคตของฉันนั้นสดใสแจ่มจรัส
เพราะพระองค์ทรงรักเมตตาฉัน
นี่คือคำประกาศแห่งความเชื่อศรัทธาของฉัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น