06 มีนาคม 2563

แล้วเราจะทำอย่างไรกันดีครับ???

ในภาวการณ์แพร่ระบาดของเชื้อ โควิด 19...

คริสตชนมีมุมมองอย่างไรต่อสถานการณ์นี้ครับ?

(1)  คริสตชนเรามองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้างครับ?

(2)  ทำไมเราถึงมีมุมมองเช่นนั้น?

(3)  แล้วเราจะรับมือและจัดการกับเหตุการณ์ที่กำลังเคลื่อนตัวไปอย่างรวดเร็วและรุนแรงอย่างไร?

(4)  เรามีความเชื่อศรัทธาในพระเจ้าต่อเหตุการณ์แพร่ระบาดนี้อย่างไร?

(5)  อะไรคือ “ฐานเชื่อกรอบคิด” (mindset) ในเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 อย่างไร?

(6)  แล้วในฐานะคริสตชนเราจะต้องมีชีวิตแบบไหนในสถานการณ์นี้ทำไม?

(7)  ท่านคิดว่า พระเจ้าจะใช้สถานการณ์ที่น่าห่วงกังวลนี้ให้เกิดสิ่งดีแก่เราหรือไม่อย่างไร?

ขอท่านผู้อ่านกรุณาให้ความคิดเห็น คำแนะนำ ในที่นี้ด้วยครับ เพื่อช่วยให้เรามีความชัดเจนว่า เราจะรับมือ และ จัดการอย่างไรในภาวการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19...

ประสิทธิ์ แซ่ตั้ง
บ้านแม่แก้ดน้อย  สันทราย  เชียงใหม่
E-mail: prasit.emmaus@gmail.com; 081-2894499


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น